IT Consulting
Regular One ให้คำปรึกษาด้านการวางโครงสร้างพื้นฐานระบบคอมพิวเตอร์ และวางแผนด้านการวางระบบเน็ตเวิร์คใหม่หรือปรับปรุงระบบเดิมที่ลูกค้ามีอยู่ เพื่อเป็นการใช้ทรัพยากรทางด้านเทคโนโลยีกับธุรกิจของคุณให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

การให้บริการ MA & Helpdesk (แบบรายเดือน และรายครั้ง)

  • การให้บริการ MA & Helpdesk
    (แบบรายเดือน และรายครั้ง)

  • เลือกแพ็กเกจของคุณ

  • ให้ความช่วยเหลือผ่านทางโทรศัพท์
  • ให้ความช่วยเหลือผ่านทาง Remote Access
  • Onsite Service
    - เข้าบริการช่วยเหลือภายใน 1 วันทำการถัดไป
  • เช็คระบบรายเดือน
    - เช็คระบบฮาร์ดแวร์
    - ตรวจสอบฮาร์ดแวร์ ระบบเซิร์ฟเวอร์ เน็ตเวิร์ค และอุปกรณ์อื่นๆ ที่มีปัญหา
  • ฮาร์ดดิสก์และข้อมูล
    - การสำรองข้อมูล
    - วิเคราะห์การทำงานของฮาร์ดดิสก์
  • ระบบรักษาความปลอดภัย
    - ตรวจสอบการเปิดใช้งาน Firewall และการเก็บข้อมูล access log
    - ตรวจสอบความปลอดภัยของระบบ wifi และการเข้ารหัส
    - ตรวจสอบการแสกนของ Antivirus
    - ตรวจสอบการอัพเดทของ Antivirus และสิ่งปกติที่เกิดขึ้นหากตรวจพบ
  • การทำงานของระบบเน็ตเวิร์ค
    - ตรวจสอบการทำงานของระบบเน็ตเวิร์คให้มีความเสถียร
  • การตรวจสอบลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์
  • รายงาน IT Audit ประจำเดือน
  • S

  • M

  • X

Technology Focus:

Microsoft

Apple

Red Hat Enterprise Linux

VMware Virtualization

Veeam Software

Cisco

Fortinet

Symantec

Synology Inc.

Dell

HP

Lenovo

ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับคำปรึกษาเกี่ยวกับระบบไอทีในองค์กรของคุณ